Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League 2010


Đũa Mốc Chòi Mâm Son - 2010
Shes Out Of My League
Đạo diễn: Jim Field Smith
Diễn viên: Jay Baruchel, Alice Eve, T.J. Miller, Mike Vogel, Nate Torrence, Krysten Ritter, Geoff Stults and Lindsay Sloane
Thể loại: Hài Hước,
Sản xuất: Dreamworks SKG
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 108 phút
Năm phát hành: 2010








Molly đẹp, ấn tượng và sắc sảo, lại thông minh, thạo đời. Rõ ràng cô hoàn toàn không phải người phụ nữ dành cho Kirk. Khi Kirk lịch sự đem trả điện thoại, cô đề nghị đáp lại thiện ý của anh bằng một cặp vé xem khúc côn cầu. Anh đồng ý, không thể nghĩ được rằng người phụ nữ trong mơ ấy thực ra đang muốn hẹn hò với mình. Chính sự chênh lệnh theo đánh giá biểu đồ tháp hẹn hò lý tưởng khiến Kirk càng thêm trăn trở với câu hỏi tại sao một cô gái tuyệt vời như thế lại có thể thích mình, từ đó trở nên tự ti hơn vào bản thân. Mối quan hệ đi đến mâu thuẫn khi họ bắt đầu nghe theo những giọng nói phản đối từ bên trong cũng như từ bạn bè xung quanh. Và đến khi cuộc gặp mặt đầu tiên với hai phụ huynh thuộc giới thượng lưu của Molly biến thành thảm họa, thì mối quan hệ đã chấm dứt cũng nhanh như khi nó bắt đầu.

Với sự giúp đỡ từ những người bạn, Kirk bắt đầu kế hoạch dốc sức giành lại Molly. Mặc cho anh chàng bạn trai cũ bảnh bao của Molly, cùng cô bạn gái cũ Marnie vào cuộc, Kirk vẫn nỗ lực để chứng tỏ được rằng nếu cố gắng hết sức mình, tình yêu có thể vượt qua khoảng cách 5 bậc của biểu đồ. Bộ phim tình cảm hài hước nhưng có thông điệp giản dị và ý nghĩa: bạn có thể chỉ được điểm 5 theo đánh giá mọi người nhưng trong mắt người yêu, bạn xứng đáng nhận điểm 10 hoàn hảo.



Theo đạo diễn trẻ người Anh Jim Field Smith, các tác giả kịch bản Sean Anders và Tim Morris đã đề cập đến một trải nghiệm mang tính phổ quát. “Chúng ta có thể nghĩ đây đơn thuần chỉ là một trong số vô vàn câu chuyện về các anh chàng ngố giành được trái tim người đẹp. Nhưng rõ ràng ẩn giấu bên trong sự hài hước ấy là một cốt lõi mang tính nhân văn và sự hợp nhất của hai trái tim mới chính là đích đến cuối cùng của kịch bản này. Bởi vậy, mặc dù bộ phim có những cảnh có thể đánh giá là kỳ quặc, nhưng khi được đặt trong bối cảnh những gì bạn biết về các nhân vật, thì chúng có thể được số đông chấp nhận".

Việc tìm kiếm diễn viên cho 30 vai phụ và 9 nhân vật chính trong She's Out of My League (Đũa mốc chòi mâm son) là một thử thách với người lần đầu đạo diễn phim điện ảnh như Field Smith. "Đây phải là một dàn đồng ca. Hiển nhiên chúng ta có Molly và Kirk là hai nhân vật chính, nhưng những tình huống hài hước lại đến từ nhóm bạn quái chiêu và gia đình phức tạp của Kirk. Có thể nói, đối thoại đóng vai trò cốt yếu. Để làm được thế, bạn phải có nhóm diễn viên có khả năng truyền cảm hứng cho nhau, khiến những lời thoại trở nên sống động và chân thực".

Các nhà làm phim cho rằng việc phân vai cho Jay Baruchel đóng vai trò cốt yếu trong toàn bộ dàn diễn viên. Anh ấy chính là Kirk theo một lẽ nào đấy, và ngược lại. "Bề ngoài của Jay, cách anh ấy nói, cách cư xử với mọi người xung quanh về cơ bản hoàn toàn phù hợp với Kirk. Bởi có cánh tay dài hơn bất cứ ai trên thế giới này, mỗi khi bắt tay ai, anh ấy phải đứng xa tới 3 mét" - Field Smith hài hước.



Bản thân Baruchel cũng cảm thấy một cái gì đấy như tri kỷ qua miêu tả Kirk trong kịch bản. "Kirk là hình mẫu đại diện không ít đàn ông, anh ta không có tham vọng nào quá lớn. Tôi nghĩ đó là một trong số những điều cuốn hút Molly. Nhưng khi cô bắt đầu tán tỉnh anh, vô vàn những vấn đề to lớn xuất hiện. Người đàn ông vốn đang hài lòng với cuộc sống của mình giờ đột nhiên trở nên mất cân bằng và đôi phần hoang tưởng". Mặc dù sở hữu những điểm tương đồng với Kirk, chàng diễn viên chịu trách nhiệm lồng tiếng cho nhân vật chính Hiccup Horrendous Haddock the Third trong bộ phim hoạt hình How to Train Your Dragon thấy vai diễn này vẫn có những trở ngại không nhỏ: "Tôi phải hôn Alice Eve cả ngày. Đó là việc vô cùng khó khăn. Nói đây là điều tồi tệ thì không đúng, nhưng quả thật tôi ngượng và lúng túng vô cùng. Tôi chưa bao giờ hôn những cô gái mà tôi hẹn hò trước mặt bạn bè. Giờ đây tôi phải làm việc ấy trước hơn 150 người".

Eve, nổi tiếng với một loạt vai diễn trong các bộ phim tình cảm, nay vui vẻ đón nhận cơ hội thể hiện một nhân vật nhẹ nhàng hơn. "Tôi yêu thích dòng phim hài lãng mạn. Ai có thể không chứ? Chúng là thứ chocolate của điện ảnh. Tôi không thể tin được rằng kịch bản phim lại ưu ái phái đẹp đến thế”. Tuy nhiên người đẹp tóc vàng cho biết, cô có đôi phần do dự khi quyết định vào vai một cô nàng hoàn hảo: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy có nhiều sức ép đến vậy. Đó là một vị trí mang ý nghĩa rất lớn”. Một điều thú vị cho Eve là vai cha và mẹ của Molly. "Hai vai đó do chính cha mẹ tôi, cũng là diễn viên ở Anh quốc, thể hiện. Mỗi phim tôi lại có một cặp cha mẹ khác nhau và mẹ tôi luôn nói bà muốn một lần được đóng vai mẹ tôi trên màn ảnh lớn"- Eve tiết lộ.

T.J. Miller, Nate Torrence và Mike Vogel vào vai ba anh bạn thân nhất của Kirk, những người đã vạch ra con đường sai lầm cho anh bước chân vào thế giới ái tình. "T.J. Miller có một cậu bé 4 tuổi bên trong mình. Anh ấy hoạt bát và có tài xoay xở với từ ngữ - một kỹ năng vô cùng quan trọng trong hài kịch. Nate Torrence thì ngây ngô, trong sáng một cách bẩm sinh, điều này khiến nhân vật Devon của anh làm nổi bật các vai diễn khác một cách tuyệt đối. Và vai diễn dành cho Mike Vogel, Jack, là một trong những vai tôi thích nhất. Cậu ta đưa ra những lời khuyên trong việc hẹn hò mà không kèm theo một chút cảm xúc nào, cứ như thể chúng được trích dẫn ra từ sách kịch vậy" - đạo diễn Field Smith nhận định.

Bên cạnh cốt chuyện hài hước, khả năng tung hứng của các diễn viên, She's Out of My League hấp dẫn bởi khung cảnh lãng mạn, xa hoa, trận đấu khúc côn cầu sôi động thuộc giải quốc gia và một sân bay được quay từ quay góc rộng.





[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=AcQ49gh7sTg[/id]
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?