Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Phim Locked 2 [2011] Việt Nam Online

Phim Locked 2 [2011] Việt Nam Online
Xem Phim Locked 2 [2011] Việt Nam | phim locked trọn bộ trực tuyến, Phim kỷ xảo điện ảnh Việt Nam hot 2011 Online

- Tên phim: Locked 2 hay Fox And Deer
- Đạo diễn: Đang cập Nhật
- Diễn viên: Đang cập Nhật
- Nhà sản xuất: ATV Media
- Thể loại: Hành động
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: Đang cập Nhật
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Mỗi một clip là một nội dung, một cách thể hiện khác nhau mang đến cho kỳ phát tháng thứ 2 nhiều điều thú vị hấp dẫn.

ATV Media 2011 đã đi được một chặng đường dài và thu hút được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của khán giả yêu thích điện ảnh. Kết thúc kỳ phát 1, kỳ phát tháng thứ 2 là sự hội tụ của 9 clip đặc sắc:

  1. Dấu Chấm hỏi MS 11
  2. Chuối MS 12
  3. Phù thủy tuổi Teen - MS 13
  4. Team work - MS 14
  5. Cạm bẫy - MS 15
  6. Một tình yêu trở lại - MS 16
  7. Sự tích dâm bụt - MS 17
  8. Chộp giựt- MS 18
  9. Lạc lối - MS 19
Chắc hẳn các bạn khán giả của ATV Media vẫn chưa thể quên được clip “Locked” – xuất hiện trong ATV Media 2010, clip đã làm nên tên tuổi cho nhóm 4Cus đến từ Trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena...

Clip đã làm các nhà làm phim chuyên nghiệp cũng như giới truyền thông và cộng đồng mạng xôn xao. Nối tiếp thành công của Locked, 4Cus Media quyết định làm phần 2 cho Locked với nội dung được hứa hẹn là vô cùng hấp dẫn. Chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi là Locked 2 sẽ chính thức được ra mắt, chúng ta hãy cùng chờ đợi thành quả lao động của 4Cus nhé.
Tuy đang còn trong giai đoạn thực hiện nhưng Locked 2 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông. Các bạn yêu mến nhóm 4Cus có thể ủng hộ 4Cus bằng cách đón xem phóng sự về việc thực hiện Locked 2 trên Nhịp sống Công nghệ được phát trên kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 6h45 phút và phát lại vào lúc 12h, 22h50 vào các ngày tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi ghi hình:


Phóng sự ghi lại quá trình làm việc của 4Cus Media.

Ý tưởng thực hiện các cảnh quay luôn được cả nhóm bàn bạc và trao đổi kĩ lưỡng.

[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=X2Z5d-aNHQg|2;http://www.youtube.com/watch?v=NuW6qU4OL7c|Hậu trường;http://www.youtube.com/watch?v=PnpPOS4eaDc|[/id]
Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?