Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Hello Cô Ba Xem Phim Hello Cô Ba [ Phim Tết 2012 ]

Hello Co Ba
Hello Cô Ba
Đạo diễn: Phước Sang,
Diễn viên: Tấn Beo, Chí Tài, Hiếu Hiền, Hoài Linh, Kim Thư, Việt Anh,
Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Tấn Bo, Phi Nhung,
Thể loại: Tình Cảm, Hài Hước, Tâm Lý Xã Hội
Độ dài: Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2012
Hãng sản xuất: Hãng phim Phước Sang
Trong Hello Cô Ba Kim Thư sẽ vào vai vợ của Hoài Linh - một anh chàng hiền lành, chất phác. Cuộc sống của anh gắn liền với miền thôn quê dân dã như bao người nông dân khác.
Một lần vô tình nhìn thấy Lựu tắm, Tư Lặn bị té giếng. Sau này, Lựu trở thành vợ anh, nhưng cú té khiến Tư Lặn bỗng dưng có khả năng làm mái tóc của mình tự "dựng đứng". Với biệt tài này, Lặn có thể tiên đoán như thần những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra với mọi người xung quanh.

Quyền năng "trên trời rơi xuống" này gây ra cho Tư Lặn bao cảnh dở khóc dở cười. Oái oăm là Tư Lặn lại không bao giờ xem được tương lai cho những người trong gia đình của anh. Một lần, đàn vịt nhà anh bỗng dưng chết toi sau bao công sức chăm nuôi của bố vợ. Lỗi lầm này bị trút lên đầu Tư Lặn khiến anh phải bỏ nhà, bỏ vợ con ra đi.
Lên thành phố với hy vọng kiếm tiền chuộc lại đàn vịt, khả năng "dựng đứng" tóc đẩy Tư Lặn trở thành "cô Ba" với biệt tài bói toán, từ đó dẫn đến nhiều chuyện rắc rối và những tình huống dở khóc dở cười. Mở đầu là chuyện anh cứu sống 1 cậu bé không bị bóng đèn rơi trúng đầu, rồi chuyện kết nghĩa anh em với 1 tay giang hồ.


Cuộc sống xô đẩy cùng với khả năng trời phú ấy, từ anh nông dân quê, Tư Lặn nhanh chóng trở thành “Cô Ba” với tài bói toán vang danh thiên hạ. Cũng từ đó, những rắc rối khác lại ập đến khi Tư Lặn phải đối đầu với 1 tay anh chị khét tiếng hơn với những phi vụ làm ăn bất chính trong giới giang hồ.



Hello Cô Ba quy tụ hàng loạt tên tuổi của làng sân khấu, kịch hài. Ngoài Hoài Linh, phim quy tụ dàn diễn viên: Tấn Beo, Chí Tài, Hiếu Hiền, Phi Nhung, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hồng Vân,Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Trấn Thành, Mạnh Tràng, Khánh Nam, Phú Quý, Phi Phụng, Tuyền Mập, Tấn Bo, Bé Ben…
Hello cô Ba do tác giả Thạch Tuyền viết kịch bản, đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện. Nhà sản xuất Phước Sang cho biết, nhân vật Tư Lặn trong kịch bản Hello cô Ba được viết "đo ni đóng giày" cho Hoài Linh từ năm ngoái. Tuy vậy, năm 2010, Hoài Linh bận tham gia Bóng ma học đường. Vì thế, đến năm nay, phim mới được khởi quay. Với vai Tư Lặn, lần đầu tiên Hoài Linh thể hiện khả năng giả gái của anh trên màn ảnh rộng.
Hoài Linh tâm sự: “Trước đây, tôi đã nhiều lần giả gái và khiêu vũ cùng Chí Tài trên sân khấu, nhưng đây là lần đầu khiêu vũ một cách bài bản nhất trong hình hài của biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe. Vì vậy, tôi cố gắng sao cho khuôn mặt của mình biểu cảm nhất khi luyện tập cùng nhóm. Thực sự đó là điều không dễ vì có lúc, do quá tập trung vào khuôn mặt mà tôi... quên luôn động tác tay chân".
Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=3iklqOKGnI4|
Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?