Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Nhảy Đi Cưng 2 - Honey 2 (2011)


Nhảy Đi Cưng 2 - 2011
Honey 2
Đạo diễn: Bille Woodruff
Diễn viên: George Alexander, Gerry Bednob, Aaron Benjamin
Thể loại: Hành Động-XHD,
Sản xuất: Universal Pictures
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2011








Bộ phim Honey 2 xoay quanh di sản của vũ công và biên đạo múa huyền thoại Honey Daniels chính là đứa con gái tính thần 17-tuổi, Maria Bennett. Sau khi dính dáng đến pháp luật, Maria đã trở lại vùng quê Bronx để xây dựng lại cuộc sống của mình với hai bàn tay trắng với tài năng bẩm sinh về khiêu vũ đường phố và tham vọng nóng bòng để thể hiện bản thân mình. Tại nơi đây, cô tìm thấy nơi nương tựa và sống chung với người mẹ Connie và làm một công việc chỉ để kiếm sống qua ngày. Nhưng một đêm hiếm có tại một câu lạc bộ khiêu vũ địa phương đã cho cô một cơ hội để thỏa lòng với niềm vui và nguồn năng lượng sống mà cô đã gần như bị lãng quên. Những động tác mê hồn của Maria lọt vào mắt xanh của Brandon, một tình nguyện của Rec Center và anh đã mời cô để giúp thay đổi một nhóm các vũ công tài năng nhưng vô kỷ luật được gọi là HD's.  Những kỹ năng của Maria cũng thu hút sự chú ý của người bạn trai cũ Luis, một người quản lý lôi cuốn của nhóm khiêu vũ 718, người hy vọng sẽ thu hút cô trở lại thế giới đường phố mà cô đang cố gắng trốn thoát. Nhìn thấy cơ hội ở việc tạo ra một cuộc sống mới và có ý nghĩa, Maria dành trái tim và tâm hồn mình vào điệu nhảy và bắt đầu đào tạo HD's để cạnh tranh cho giải thi đấu khiêu vũ truyền hình "Dance or Die" cũng có nghĩa là vượt qua so với nhóm 718 và Luis. Cũng giống như người cha Honey trước đây, Maria khám phá lại cảm xúc của các điệu nhảy cũng như phát hiện ra bản thân mình thực sự là ai và nơi mà mình thuộc về.
 
 
[id]Xem Full;http://videobb.com/video/cd04Lozyr3lG|Xem Full;http://videozer.com/video/57WbJM|Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=Z-QLQRlaaaY|[/id]
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?