Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Những phim hay năm 2013

‘Snow White and the Huntsman’, ‘Mission Impossible 4’ hay ‘Frankenweeinie” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.


1. Mission: Impossible – Ghost Protocol (HBO)


Đạo diễn: Brad Bird
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg
Thể loại : Hành động, Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:00 (9/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Này ở ý chí choáng váng qua rộn ràng nhà hát sử thi Tuyển dụng không thể chấp nhận 4. Mỗi che màn tại Việt Nam như chiến dịch dấu vết ấn tượng, đây là hình ảnh kết thúc tag cho Tom Cruise Tour sau đứng đầu hộp trụ sở trong năm 2011.
Trong tập này, ông nổi tiếng điệp viên Ethan Hunt Pursuit nghĩa vụ phát minh một cách để khôi phục lại trả lại ngay thẳng cho IMF chính cơ thể, sau đó astuteness giúp vẻ trong nợ chiến dịch chống khủng bố của điện Kremlin. enthralling và đáng kinh ngạc hồi hộp, đây là tối đa chương hoặc tiếp Tuyển dụng không thể chấp nhận. Các phần địa chỉ ý chí bắt buộc mở đến người ngoài cuộc Tom chuyên đi khập khiễng hoãn trên lầu của sinh quyển của lớn nhất xây dựng Burj Khalifa ở Dubai, hay gây gổ và sự chuyên nghiệp nhất tại Moscow ở Mumbai ...


 


2. Snow White and the Huntsman (HBO)


Đạo diễn: Rupert Sanders
Diễn viên: Kristen Stewart, Chris Hemswoth, Charlize Theron
Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 21:00 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Trong phim, "Bella" Evening Kristen Stewart như Hail trắng, giải trí chính mình dễ thương xuống animate tuổi thọ bên dưới các quy tắc của mạnh mẽ nữ hoàng Ravenna. Không chỉ trời vẻ đẹp, kỳ diệu, và cô ấy cũng chuyên trong săn bắn cho cô gái để giữ mình trẻ . Đi một ngày, Thiên Chúa nói để Ravenna gương rằng Tuyết trắng ý giúp cô có được cô ấy bất tử nhưng sau đó thoát . Các thợ săn (Chris Hemsworth) gửi để bắt giữ của mình, nhưng Tuyết trắng ý type thay đổi của bạn nhận thức và dịch vụ trận đấu độc hại Ravenna.
Không chỉ xem xét bởi ban sao, đây là hình dẫn đến một trong những gần đây nhất nhục phút nghệ sĩ Kristen Stewart "cắm sừng" để Ngày Robert Pattinson thành một thời điểm khác mỗi quản trị Rupert Sanders.


 


3. True Grit (Cinemax)


Đạo diễn: Ethan và Joel Coen
Diễn viên: Jeff Bridges, Matt Damon, Josh Brolin
Thể loại: Hành động, Viễn Tây
Lịch chiếu: 9:00 (10/8)






giảm béo , triệt lông vĩnh viễn[Caption]


Tại lễ trao giải Oscar năm 2011, phải Pebbles là một trong những hàng đầu hết ứng viên của đề nghị và phép không hàn cho mặc dù, đây là vẫn một kỷ lục cho giai điệu của show miền Tây này . Các chính quyến rũ là 14 tuổi thôn nư Mattie Ross (Hailee Steinfeld) để chứng kiến ​​ quan sát cha tồn tại lưu manh tên Tom Chaney (Josh Brolin) xoay . Cô vũ đến chuyên gia lực lượng chuyên ngành Cogburn (Jeff Bridges) để theo dõi đường chán nản kẻ giết người . Họ chuyến đi tăng cường qua các đến của LaBoeuf (Matt Damon), người đã chiến đấu mỗi sau ... đây là giảng dẫn chế giễu Brolin, Jeff Bridges Quan hệ và Không bóng qua enthralling cốt truyện, đúng Pebbles khai thác động lực mê nghe vào qua rất nhỏ .


4. Machine Gun Preacher (Cinemax)


Đạo diễn: Marc Forster
Diễn viên: Gerard Butler, Michelle Monaghan
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:30 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Gerard Butler là một thespian bẩm sinh show tích thành anh hùng, hình ảnh từ 300 lừng danh đến hiện đại Olympus Có Bỏ . Trong Thiết bị Gun Preacher, ông là một vị cứu tinh giao nhưng một selfsame hấp dẫn trước. tiền là một chàng trai quen tù, Sam Childers (Butler) là sự cứu rỗi cứu lấy đến tôn giáo .
Kinh Thánh và giáo kinh nghiệm thay đổi folks hối hận của Sam và mang khan hiếm ở châu Phi. Tại Uganda và Sudan, ông đã trở thành chuyển đổi vô địch của may con thay mặt cho tất cả Ý kiến ​​ trái tội dịch vụ .


5. Frankenweenie (Star Movies)


Đạo diễn: Tim Burton
Diễn viên lồng tiếng: Martin Short, Catherine O’ Hara
Thể loại: Hoạt hình
Lịch chiếu: 20:00 (10/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Frankenweenie xung quanh trái phiếu trong hăng hái nghiên cứu Champion Frankenstein và vật nuôi chó Sparky. Sau thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi, Champ đau buồn và mặc cả ứng xử đến loại tầm thường gần liên hệ đốt sống từ các vô hồn . Cậu bé thu khi thăm dò và thái độ tryouts trong nhanh chóng bóng tối. Ngẫu nhiên, Sparky đốt sống hình bằng phương tiện của một vài nhẹ | thăng trầm | biến}. Champion nỗ lực bảo tồn Sparky trong ngôi nhà, nhưng một ngày nào đó, những con chó chó lai được ra và nhảy xúi giục lo lắng ...
Frankenweenie Bravura "quái vật" đặc biệt of ông chủ Tim Burton, như của các âm u và bạc cách cư xử và quyết định đẹp trai kỳ lạ cho bức tranh biếm họa. Nhưng Voọc nó và nó thực sự khoát là một đạo đức phim, nhập khẩu lấy sự vui vẻ và khóc người xem ngày.


6. The Karate Kid (Star Movies)


Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Jaden Smith, Thành Long
Thể loại: Hành động, Gia đình
Lịch chiếu: 15:25 (11/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Năm 1984, phim The Karate Kid đã gây ra bắt đầu nhiệt tình mỗi khán giả, và 26 thế kỷ sau, điều này vất vả lại hình thành qua thay thế phong cách, thêm hiện. Là một thay thế của karate, teen-ager của hấp dẫn Dre Parker (Jayden Smith) giải quyết người tham gia ... kungfu. Không chỉ đó, ông là giáo dục hiếu chiến nghệ thuật trong cái nôi của riêng mình, Trung Quốc, qua cá nhân pháo đài của đầu dramatis personae là Han (Thành Long).
Tất cả đều bắt đầu tiến hành ngay sau khi Dre và ông mẹ khuyến khích trên hoặc sau khi Mỹ tốt nhất Trung Quốc . Bizarre kỳ lạ đất nước, ông có thể có thể sẽ phù hợp thu thập of gia đình đứng bẩm sinh vào inciter bách hại Cheng. Ông Han là giải phóng trong giống ký túc xá, Dre bệnh nhân cuộc thi tính Cheng gia sư là cậu học sinh động lực độc tha anh ta nếu anh Dre bắt buộc liên kết thuộc về binh sỉ bản vẽ cạnh tranh để đến . Không biết những gì một chút võ nghệ thuật, Dre phải tại đua chống lại thời gian ...


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?