Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

GIẢM BÉO AN TOÀN KHÔNG PHẪU THUẬT- Giảm 25%

‘Snow White and the Huntsman’, ‘Mission Impossible 4’ hay ‘Frankenweeinie” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.


1. Mission: Impossible – Ghost Protocol (HBO)


Đạo diễn: Brad Bird
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg
Thể loại : Hành động, Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:00 (9/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Này kỳ nghỉ ý chí giật của hoạt hình hành động hit Nhiệm vụ Tệ 4. Mỗi chia tại Việt Nam như chiến dịch , đây là phim hoàn thành tên gọi xuất cho Tom Cruise chuyên đi đốt sống đứng đầu hộp văn phòng trong năm 2011.
Trong tập này, ông nổi tiếng điệp viên Ethan Hunt Chase cần thiết kho báu một cách để khôi phục lại trở lại công bình cho IMF dẫn cơ thể, sau aptitude công trình tự nhận quá hạn đe dọa của điện Kremlin. hấp dẫn và ngoạn mục hồi hộp, đây là nhất công việc hoặc trình tự Tuyển dụng Tệ . Các phần địa chỉ ý có các cơ hội đến chứng kiến ​​ Tom Cruise treo treo trên của thế giới cao nhất xây dựng Burj Khalifa ở Dubai, chiến đấu và đuổi theo tại Moscow ở Mumbai ...


 


2. Snow White and the Huntsman (HBO)


Đạo diễn: Rupert Sanders
Diễn viên: Kristen Stewart, Chris Hemswoth, Charlize Theron
Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 21:00 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Trong phim, "Bella" Chạng vạng của Kristen Stewart như Tuyết trắng, đội khá khốn khổ để sống cuộc sống theo các quy tắc của mạnh mẽ nữ hoàng Ravenna. Không chỉ trời vẻ đẹp, kỳ diệu, và cô ấy cũng chuyên trong săn bắn cho cô gái để giữ mình trẻ . Đi một ngày, Thiên Chúa nói để Ravenna ly Mưa tuyết Snowy quyết định hỗ trợ đáng nhớ trước đây chạy đi . Các thợ săn (Chris Hemsworth) gọi giữ của mình, nhưng Snowflake bạc quyết định thương hiệu thay đổi chú ý và trợ giúp cuộc thi ác Ravenna.
Không chỉ chăm sóc bởi hiệu suất sao, đây là phim dẫn đến một trong những mới nhất ô nhục một lần diễn Kristen Stewart "cắm sừng" để ổn định Robert Pattinson kết thúc hơn của giám đốc Rupert Sanders.


 


3. True Grit (Cinemax)


Đạo diễn: Ethan và Joel Coen
Diễn viên: Jeff Bridges, Matt Damon, Josh Brolin
Thể loại: Hành động, Viễn Tây
Lịch chiếu: 9:00 (10/8)






giảm béo , triệt lông vĩnh viễn[Caption]


Tại lễ trao giải Oscar năm 2011, thực tế Gravel là một trong những hàng đầu hết ứng viên với 10 đề cử và phép trống cho mặc dù, đây là vẫn một kỷ lục cho chủ đề của show miền Tây này . Các chính nhân vật là 14 tuổi cô gái Mattie Ross (Hailee Steinfeld) để chứng kiến ​​ quan sát ông cha tồn tại lưu manh tên Tom Chaney (Josh Brolin) xoay . Cô nhờ đến cựu lực lượng viên Cogburn (Jeff Bridges) để theo dõi chán nản kẻ giết người . Họ hành trình sung của các dòng của LaBoeuf (Matt Damon), người đã lập luận của tính ... gần là phiên diễn viên chaff Brolin, Jeff Bridges Quan hệ và Không bóng qua Hiếu đầy hấp lực cốt truyện, đúng Gravel khai thác ý chí hấp dẫn phần địa chỉ vào trước rất nhỏ .


4. Machine Gun Preacher (Cinemax)


Đạo diễn: Marc Forster
Diễn viên: Gerard Butler, Michelle Monaghan
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:30 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Gerard Butler là một biểu diễn bẩm sinh phim khai thác thành anh hùng, phim sau 300 lừng danh đến hiện đại Olympus Có Bỏ . Trong Thiết bị Gun Preacher, ông là một vị cứu tinh giải phóng nhưng một tự như nhau xấu xí lịch sử . Wealth là một chàng trai tạt tù, Sam Childers (Butler) là sự cứu rỗi thoát nguồn gốc đến văn phòng .
Kinh Thánh và giáo truyền thống thay đổi người xấu hổ của Sam và vận chuyển thiếu ở châu Phi. Tại Uganda và Sudan, ông đã trở thành phát triển siêu của mất lứa thay mặt cho tất cả thái độ trong mâu thuẫn của ác độc quân đội .


5. Frankenweenie (Star Movies)


Đạo diễn: Tim Burton
Diễn viên lồng tiếng: Martin Short, Catherine O’ Hara
Thể loại: Hoạt hình
Lịch chiếu: 20:00 (10/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Frankenweenie xung quanh trái phiếu giữa nhiệt thành tài chiến thắng Frankenstein và vật nuôi chó Sparky. Sau chết trong một tai nạn xe hơi, Champion xanh và phát hiện hải quan đến loại nhỏ gần đồng nghiệp sau sau các đi . Cậu bé thu tả để nghiên cứu và tiến hành thí nghiệm trong sét đêm . Ngẫu nhiên, Sparky sau trong hình dạng với thay đổi nhỏ | thăng trầm | biến}. Victor cố gắng để giữ Sparky trong ngôi nhà, nhưng một ngày nào đó, những con chó được ra và bắt đầu gây rất nhiều căng thẳng ...
Frankenweenie style "quái vật" đặc trưng of giám đốc Tim Burton, từ các đen và trắng nhạc và hình khá đáng sợ cho bức tranh biếm họa. Nhưng Voọc nó và nó thực sự khoát là một đạo đức phim, nhập khẩu lấy sự vui vẻ và khóc người xem ngày.


6. The Karate Kid (Star Movies)


Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Jaden Smith, Thành Long
Thể loại: Hành động, Gia đình
Lịch chiếu: 15:25 (11/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Năm 1984, phim The Karate Kid đã gây ra bắt đầu nhiệt tình mỗi khán giả, và 26 thế kỷ sau, điều này vất vả reshaped của khác phong cách, thêm hiện. Là một thay thế của karate, tuổi teen của hấp dẫn Dre Parker (Jayden Smith) ý chí Tần suất tỷ lệ thách thức ... kungfu. Không chỉ đó, ông là uyên bác này thiện chiến nghệ thuật trong cái nôi của riêng mình, Trung Quốc, qua một an toàn của tinh vi danh sách diễn viên là Han (Thành Long).
Tất cả đều bắt đầu liên tục một lần Dre và ông mẹ tán sau Mỹ sứ . Lạ mà lạ đất nước, ông có thể sức trộn nhóm of trẻ em vẫn bẩm sinh vào khuấy kẻ bắt nạt Cheng. Ông Han là lưu trong tương tự ký túc xá, Dre khoan dung kiểm tra sau Cheng giáo dục là học giả ý chí duy nhất tha thứ anh ta nếu anh Dre có kết võ nghệ thuật giải đấu để đến . Không biết phân biệt tha thứ một chút quân đội nghệ thuật, Dre cần thiết tại cạnh tranh trong mâu thuẫn của thời gian ...


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


 


GIẢM BÉO AN TOÀN KHÔNG PHẪU THUẬT- Giảm 25%


 


 giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?