Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Phim My Week With Marilyn - Tuần Trăng Mật Của Tôi Với Marilyn 2011 Online

My Week With Marilyn - Tuần Trăng Mật Của Tôi Với Marilyn 2011
Xem Phim My Week with Marilyn - Tuần Trăng mật của tôi với Marilyn trọn bộ trực tuyến | phim tuan trang mat cua toi voi marilyn, tuan cua toi voi marilyn Full 2011 Online

- Tên phim: My Week with Marilyn - Tuần Trăng mật của tôi với Marilyn
- Đạo diễn: Simon Curtis
- Diễn viên: Laurence Olivier và Marilyn Monroe
- Sản xuất: Weinstein
- Thể loại: Tâm lý
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thời lượng: 99 phút
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Mùa hè năm 1956, Colin Clark là một trợ lý trên phim trường Anh quốc của phim The Prince and the Showgirl mà diễn viên chính là Laurence Olivier và Marilyn Monroe - trong khi đó Marilyn đồng thời cũng đang đi tuần trăng mật với người chồng mới cưới là nhà kịch gia Arthur Miller. Khi Miller rời nước Anh, Clark có một tuần tiếp Monroe và giới thiệu với Monroe về cuộc sống ở vương quốc Anh - khoảng thời gian cô diễn viên nổi tiếng này có thể thoát khỏi cuộc sống hàng ngày của một ngôi sao Hollywood và không hề có áp lực công việc.

My Week With Marilyn - Tuần Trăng Mật Của Tôi Với Marilyn 2011

Bộ phim được làm dựa trên quyển hồi ký của chính Colin Clark về một tuần với Marilyn Monroe.

My Week With Marilyn - Tuần Trăng Mật Của Tôi Với Marilyn 2011

Bộ phim do hãng Weinstein sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ trong năm 2011 tới. My week with Marilyn kể về một tuần của quả bom sex tóc vàng khi tới Anh quay The Prince and the Showgirl.

My Week With Marilyn - Tuần Trăng Mật Của Tôi Với Marilyn 2011

Mời các bạn đón xem Phim My Week With Marilyn - Tuần Trăng mật của tôi với Marilyn 2011 Online
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=U_tbnTM7zVE|[/id]
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?